Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Sử dụng Sơn dược đặc trị phì đại tiền liệt tuyến

Posted by   on

Tôi là Tuấn, 42 tuổi ở Hòa Bình. Tôi bị phì đại tuyến tiền liệt gần 1 năm nay. Tôi phải sống chung với căn bệnh này với những biểu hiện bệnh như tiểu rắt, tiều nhiều lần, đau nhức sương chậu, thậm chí là tiểu ra máu khiến cuộc sống, sức khỏe của tôi suy sụp rất nhiều.
Có bệnh thì vái tứ phương, tôi uống thuốc Tây, thuốc nam, châm cứu, bấm huyệt các kiểu mà tình trạng bệnh không thuyên giảm, tôi mất hết niềm tin và phương hướng điều trị. Đọc trên các diễn đàn thấy mọi người giới thiệu cho tôi bài thuốc Sơn dược đặc trị phì đại tiền liệt tuyến 300 tuổi của dòng họ Tòng không biết có hiệu quả và trị dứt điểm bệnh hay không? Ai đã sử dụng bài thuốc này rồi có thể cho tôi một số lời khuyên và kinh nghiệm sử dụng được không? Tôi xin cảm ơn!
Chia sẻ:
Ngọc Lan (Hà Nội)
Chồng mình đã sử dụng bài thuốc Sơn dược đặc trị phì đại tuyến tiền liệt này các đây 4 tháng, giờ bệnh phì đại tuyến tiền liệt của chồng mình đã được chữa trị khỏi. Trong quá trình điều trị, bạn cần phải tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, đồng thời cũng phải tập luyện thể dục thể thao, bổ sung các loại thực phẩm tốt cho người phì đại tuyến tiền liệt như đậu nành, bắp cải, giá đỗ, cà chua… tăng cường các loại rau củ quả, hạn chế đồ cay nóng, chứa nhiều giàu mỡ, đặc biệt là không uống rượu bia.
Đặng Văn Đông (Kinh Môn, Hải Dương)
Tôi đã sử dụng bài thuốc này, rất hài lòng với kết quả điều trị, hiện nay sức khỏe của tôi rất tốt, không mất ngủ vì tiểu nhiều vào ban đêm, tiểu không còn đau rát nữa, và chuyện vợ chồng cũng được cải thiện hơn trước. Trong quá trình điều trị bệnh bằng bài thuốc này thì có 3 cái không mà tôi phải kiên nhẫn lắm mới làm được đó là: không quan hệ, không rươu, không thuốc lá. Nhưng sau 4 tháng, tôi đã chữa khỏi hoàn toàn được bệnh đau tuyến tiền liệt, tôi cũng hạn chế sử dụng các chất kích có hại cho sức khỏe.
Nguyễn Văn Tâm (Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội)
Từ ngày biết tôi chữa bệnh bằng bài thuốc Sơn dược phì đại tuyến tiền liệt, vợ tôi thay đổi luôn chế độ ăn mỗi ngày, cấm tôi uống rượu bia. Cô ấy thường cho tôi ăn các loại cá giàu Omega-3, ăn nhiều rau xanh đặc biệt là rau bắp cải, ngoài ra tôi còn ăn cà chua sống mỗi ngày.
Đỗ Ngọc Tiến (Ngô Quyền, Hải Phòng)
Khi sắc thuốc để uống mỗi ngày, bạn chú ý uống đúng với liều lượng mà bác sĩ đã chỉ định, uống thuốc đúng giờ, đùng liều lượng và chú ý chế độ ăn uống là được. Kiên trì trong 3-4 tháng là trị được tận gốc bệnh. Tôi được bác sĩ Long của Trung tâm Sơn dược Tây Bắc điều trị trực tiếp cho, tôi làm theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và thường xuyên trao đổi qua điện thoại với bác sĩ, giờ tôi không còn phải lo lắng gì về căn bệnh này nữa. Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
Nguyễn Long ( Như Xuân, Thanh Hóa)
Bạn không nên sắc thuốc lại nhiều lần bởi vì bài thuốc sẽ mất tác dụng. Mỗi bài thuốc bạn chia làm 3 phần, mỗi phần sắc uống 2 lần rồi bỏ bã đi, sắc đợt mới. Quan trọng nhất là bạn phải kiên trì điều trị, làm theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Bùi Xuân Quý (Nam Định)
Mình bị phì đại tuyến tiền liệt hơn 1 năm chữa trị không khỏi, khi điều trị bằng bài thuốc Sơn dược này sau 4 tháng đã khỏi hoàn toàn. Một lưu ý trong quá trình điều trị bệnh là bạn nên thường xuyên liên hệ với bác sĩ tư vấn và theo dõi sự tiến triển của bệnh để có những biện pháp điều trị phù hợp. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter