Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Lý do bạn nên chữa dứt điểm phì đại tuyến tiền liệt

Posted by   on

Nhiễm trùng đường tiểu là hiện tượng mà đường tiểu bi nhiễm khuẩn, vi khẩu sẽ chui vào lỗ tiểu, sinh sản trong đường tiểu.

Bởi vì nếu bạn không điều trị bệnh này một cách triệt để sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe, chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình bạn.
Những biến chứng cơ bản của phì đại tuyến tiền liệt gồm có:
- Bí tiểu cấp tính: Đây là tình trạng mà bạn không thể đi tiểu hoặc đi tiểu không hết do sự tắc nghẽn sự thoát nước ra bên ngoài cơ thể, làm cho bàng quang luôn trong trạng thái căng phồng lên, gây ra những hiện tượng đau dữ dội ở vùng bụng dưới. Nếu có những triệu chứng trên, hãy đến gặp bác sĩ ngay để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
- Nhiễm trùng đường tiểu: Nhiễm trùng đường tiểu là hiện tượng mà đường tiểu bi nhiễm khuẩn, vi khẩu sẽ chui vào lỗ tiểu, sinh sản trong đường tiểu. Tình trạng này có thể dẫn đến các bệnh như suy thận cấp tính, nhiễm trùng đường huyết, áp xe quanh vùng thận... Khi mắc chứng bệnh này cần phải phẫu thuật ngay để tránh lây lan, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng nặng hơn.
- Sỏi bàng quang. Vì tiểu són, tiểu không hết nên người bị phì đại tuyến tiền liệt thường bị các triệu chứng sỏi bàng quang. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị phì đại tuyến tiền liệt sớm và kịp thời sẽ có thể gây viêm nhiễm đường tiết niệu, gây rối loạn chức năng của bàng quang, ung thư bàng quang.
 Bàng quang bị hư hại: Khi thành của bàng quang bị giãn, gây ra suy yếu và co không đúng cách là tình trạng xảy ra khi bàng quang gặp tình trạng trong suốt một thời gian dài do người bệnh bị mắc phì đại tiền liệt tuyến trước đó.
 Tác hại đến chức năng sinh dục: Như chúng ta đã biết tuyến tiền liệt có vai trò rất quan trọng trong viếc sản xuất tinh trùng, tạo ra tinh dịch nuôi sống tinh trùng. Khi quan hệ, tuyến tiền liệt sẽ co bóp các cơ, đẩy chất nhờn này xuống phí dưới vùng niệu đạo, tại niệu đạo chất dịch này kết hợp với những chất nhày khác tạo thành tinh dịch. vôi hóa tuyến tiền liệt sẽ gây ra tắc nghẽn nước tiểu mà còn gây tắc nghẽ sự thúc đẩy tinh dịch xuống niệu đạo, chèn ép vùng niệu đạo, gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới.
 Thận bị tổn thương: Bệnh phì đại tuyến tiền liệt sẽ gây ra sự tắc nghẽ trong thận, làm ứng đọng nước tiểu ở bàng quang, sẽ dẫn đến tình trạng sưng phù thận, có thể dẫn đến suy thận.
Những triệu chứng này thường ít xảy ra. Tuy nhiên, nếu xảy ra sẽ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Hãy điều trị bệnh sớm nhất khi có thể, để bạn luôn có một sức khỏe tốt và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter