Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Phụ nữ là mắc bệnh gì khi tiểu ra máu?

Posted by   on

Tiểu ra máu rất nguy hiểm, mức độ nguy hiểm phụ thuộc vào bệnh lý mà chị em đang mắc phải. Dưới đây là một số ảnh hưởng của hiện tượng tiểu ra máu tới sức khỏe phụ nữ:

Một số bệnh có có thể mắc phải nếu có biểu hiện đi tiểu ra máu ở nữ giới:
– Viêm đường niệu đạo: Bệnh này sẽ khiến niệu đạo của người bệnh bị tổn thương, hình thành máu trong mỗi lần đi tiểu. Một số biểu hiện đi kèm như tiểu buốt, xuất hiện mủ. Khi xuất hiện máu tức là bệnh này đang ở giai đoạn mãn tính, bệnh này khá nặng và nguy hiểm.
– Viêm bàng quang: Khi mà bạn có những dấu hiệu như đau tức vùng bụng dưới, nước tiểu có mùi hôi.
– Ngoài ra tiểu ra máu là biểu hiện của một số bệnh xã hội, bệnh lậu và một số bệnh khác lây qua đường quan hệ tình dục.
– Bệnh sỏi thận
– Một số bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ… ở vào giai đoạn mãn tính và bệnh nặng hơn.
Lời khuyên dành cho bạn là nên đến gặp bác sĩ để được khám và tư vấn về tình trạng bệnh mà bạn đang mắc phải. Để có thể điều trị sớm nhất, tránh những hậu quả khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Ảnh hưởng của tiểu ra máu ở nữ

– Đi tiểu đau rát, gây cảm giác khó chịu
– Tâm lý bị ảnh hưởng, lo lắng và mất tự tin trong cuộc sống, công việc.
– Chức năng sinh sản bị ảnh hưởng nếu bị viêm nhiễm vùng kín
– Quan hệ tình dục đau đớn, giảm nhu cầu và khoái cảm tình dục. Suy rộng nên, bệnh có thể tác hại đến mối quan hệ gia đình, thậm chí làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Những ảnh hưởng của việc tiểu ra máu ở phụ nữ cần phải được xác định rõ để có những biện pháp chữa trị sớm nhất, tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Điều trị tiểu ra máu ở nữ như thế nào?
Để chữa hiện tượng này, các chị em nữ giới cần nhanh chóng đi thăm khám. Sau khi nắm được tình hình của bệnh, các bác sỹ sẽ chỉ định biện pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất.
Các chị em tuyệt đối không được sử dụng những loại thuốc một cách tùy tiện, không có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Giữ gìn vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục lành mạnh, chung thủy một vợ một chồng cũng là điều cần thực hiện lúc này.

2 nhận xét:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter