Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hộp bao cao su dùng dở trong túi xách của vợ ......

Posted by   on

Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt tôi khi vô tình nhìn thấy hộp bao cao su dùng hơn nửa trong túi xách của vợ tôi. Vợ chồng tôi bấy lâu nay vẫn “thả” đấy chứ, vậy hộp bao cao su đó là của ai? cô ấy đã dùng nó với ai?

Tôi đã phải cố gắng như thế nào, kiên trì như thế nào mới có thể nhận được một cái gật đầu đồng ý của Mai sau hơn 2 năm cưa cẩm. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào khi yêu em, một người con gái có học thức, biết cách đối nhân xử thế, xinh đẹp và duyên dáng.
Sau 5 tháng yêu nhau, tôi cầu hôn cô ấy và nhận được lời đồng ý, không phải nói tôi đã hạnh phúc đến thế nào. Lấy được em làm vợ đó là mong mỏi lớn nhất cuộc đời tôi.
Lấy em về, cuộc sống hôn nhân của chúng tôi vô cùng hạnh phúc và ngọt ngào. Nếu nói về người đàn ông chiều vợ, chắc không có ai qua được tôi. Chỉ cần cô ấy thích gì, tôi đều chiều hết, cô ấy cũng là một người còn dâu hiếu thảo, đối xử tốt với bố mẹ chồng và em chồng. Bố tôi bị phì đại tuyến tiền liệt, cô ấy ân cần chăm sóc chu đáo dù bận công việc như thế nào, cuối tuần vẫn chở bố tôi đi khám định kỳ. Mẹ tôi bị chứng đau lưng, không làm được việc nhà, một mình cô ấy cũng cáng đáng hết. Em gái tôi vẫn đang đi học, thỉnh thoảng em còn chở em gái tôi đi mua sắm quần áo.
Chết lặng vì hộp bao cao su dùng dở trong túi xách của vợ
Mai là trợ lý giám đốc một công ty chuyên về vật liệu xây dựng có tiếng tăm ở khu vực miền bắc này, còn tôi là nhân viên kế toán của một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Thu nhập của 2 vợ chồng khá cao, cuộc sống đầy đủ, thoải mái. Nhưng có một điều tôi không hài lòng là cô ấy phải đi công tác xa quá nhiều, có tháng cô ấy đi tới 12 ngày.
Chuyến công tác Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm đã hé lộ một sự thật đáng sợ. Tôi bị cắm sừng quá lâu mà không hề hay biết. Em nói đi công tác ở Đà Nẵng cùng đoàn 6 người, đi 2 ngày vào Đà Nẵng, tôi cũng chỉ dặn dò e chuyện ăn uống, nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe chứ hoàn toàn tin tưởng em như những chuyến công tác khác. Thú thật, có vợ đẹp tôi cũng lo gấp bội phần.
Ngày vợ tôi đi công tác về, cô ấy lấy quần áo rồi đi tắm, tôi tìm không thấy điện thoại nên lấy máy vợ nháy sang.
Vừa mở túi xách của cô ấy ra tôi sững sờ khi trong số đống đồ linh tinh có hộp bao cao su dùng dở. Tôi choáng váng không còn đủ bình tĩnh nữa, tôi không tin vào mắt mình.
Tôi truy hỏi cô ấy đến cùng thì cô ấy nói là dùng để phòng thân. Nhìn hộp bao cao su đã bóc dở, tôi không tin bất cứ điều gì mà cô ấy nói, tôi có phải người ngu đâu.
Tôi phát điên lên và bỏ ra ngoài mấy ngày hôm nay mà không về nhà. Tôi nói với bố mẹ là tôi đi công tác vài ngày, nhưng thực chất tôi đi lang thang ở ngoài, sau giờ làm tôi qua tụ tập với mấy thằng bạn. Mấy ngày này, tôi như thằng đần, làm việc cũng không tập chung được sức khỏe suy yếu, tôi đau lòng và tôi hận cô ấy. Ngẫm lại thôi thấy bản thân mình khờ quá, nghĩ đơn giản và tin tưởng quá. Xã hội này đâu phải đơn giản đến thế, so với thành công mà cô ấy đạt được bây giờ thì cô ấy quá trẻ, quá khập khiễng. Nếu không có gì “mờ ám” thì chắc chẳng có việc gì dễ dàng đến thế đâu.
Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa?

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Hey, we've just launched a new custom color Blogger template. You'll like it - https://t.co/quGl87I2PZ
Join Our Newsletter